Viết báo cáo quá trình thành lập Cộng hòa Nam Phi Địa lí lớp 7? Hướng dẫn đánh giá năng lực Địa lí cấp THCS?

admin
Tham khảo khuôn report quy trình xây dựng Cộng hòa Nam Phi môn Lịch sử và Địa lí lớp 7 cụt gọn gàng, dễ dàng hiểu?

Nội dung chính

    Viết report quy trình xây dựng Cộng hòa Nam Phi Địa lí lớp 7?

    Học sinh xem thêm khuôn ghi chép report quy trình xây dựng Cộng hòa Nam Phi như sau:

    Báo cáo này thăm dò hiểu về quy trình xây dựng Cộng hòa Nam Phi, một sự khiếu nại lịch sử vẻ vang cần thiết ra mắt vô thế kỷ đôi mươi. Quá trình này chính thức từ thời điểm năm 1961 khi Nam Phi tuyên phụ thân tự động là 1 trong nước Cộng hòa, kết thúc quan hệ với một khối Liên hiệp Anh.

    1. Bối cảnh lịch sử vẻ vang trước lúc xây dựng Cộng hòa Nam Phi

    Trong rộng lớn phụ thân thế kỷ, tổ chức chính quyền thực dân domain authority Trắng ở Nam Phi tiếp tục thực hành quyết sách phân biệt chủng tộc (Apartheid) tàn bạo so với người domain authority đen thui và domain authority color. Chính sách này làm ra rời khỏi nhiều bất công và bất mạn vô xã hội Nam Phi.

    2. Quá trình xây dựng Cộng hòa Nam Phi

    - Giai đoạn Nam Phi là nằm trong địa của Hà Lan (1652 - 1806): Vào năm 1652, người Hà Lan bịa đặt chân thứ nhất ở Nam Phi và xây dựng Trạm Tiếp tế Cape nhằm đáp ứng cho tới sinh hoạt mặt hàng hải của Hà Lan. Họ thiết lập những khu vực toan cư và thống trị chống này, bịa đặt hệ thống móng cho việc cải tiến và phát triển về sau của Nam Phi.

    - Giai đoạn Nam Phi là nằm trong địa của Anh (1806 - 1910): Vào năm 1806, Anh lúc lắc hòn đảo Cape kể từ tay Hà Lan và biến hóa Nam Phi trở thành nằm trong địa của tớ. Anh thiết lập những quyết sách thống trị mới mẻ và dẫn theo những cuộc xung đột với những người Boer (gốc Hà Lan), đện cao là Chiến tranh giành Boer (1899 - 1902).

    - Trong rộng lớn phụ thân thế kỷ, tổ chức chính quyền thực dân domain authority Trắng ở Nam Phi tiếp tục thực hành quyết sách phân biệt chủng tộc (Apartheid) tàn bạo so với người domain authority đen thui và domain authority color. Chính sách này làm ra rời khỏi nhiều bất công và bất mạn vô xã hội Nam Phi.

    - Năm 1961: Trước áp lực nặng nề đấu tranh giành của quần chúng Nam Phi, Liên bang Nam Phi tiếp tục rút ngoài khối Liên hiệp Anh và tuyên phụ thân là Cộng hòa Nam Phi.

    - Phong trào đấu tranh giành kháng Apartheid: Dưới sự chỉ dẫn của tổ chức triển khai Đại hội Dân tộc Phi (ANC), người domain authority đen thui tiếp tục bền vững đấu tranh giành yêu cầu thủ chi phí chính sách Apartheid. Cộng đồng quốc tế đã và đang cỗ vũ mạnh mẽ và uy lực cuộc đấu tranh giành này.

    - Tháng 12/1993: Chính quyền domain authority Trắng tuyên phụ thân huỷ bỏ chính sách Apartheid và trả tự tại cho tới lãnh tụ ANC sau 27 năm bị tù tội. Tổ chức ANC và Đảng Cộng sản Nam Phi được quá nhận là tổ chức triển khai hợp lí.

    - Tháng 4/1994: Cuộc bầu cử nhiều chủng tộc thứ nhất được tổ chức triển khai. Nelson Mandela phát triển thành Tổng thống domain authority đen thui thứ nhất của Nam Phi, lưu lại sự kết đôn đốc chính sách Apartheid.

    - Chính quyền mới: Nam Phi vận dụng Chiến lược tài chính mô hình lớn nhằm cải tiến và phát triển tạo ra, xử lý việc thực hiện và nâng cao nấc sinh sống cho tất cả những người domain authority đen thui.

    3. Kết Luận

    Quá trình xây dựng Cộng hòa Nam Phi là 1 trong hành trình dài lịch sử vẻ vang giàn giụa dịch chuyển. Sự khiếu nại này tiếp tục lưu lại sự thay đổi rộng lớn hùn Nam Phi kết thúc chính sách Apartheid, tiến thủ cho tới nền dân công ty đồng đẳng, đôi khi thể hiện nay khát vọng về việc kết hợp, liên minh và cải tiến và phát triển bền vững và kiên cố.

    Lưu ý: Nội dung chỉ mang ý nghĩa hóa học tham ô khảo!

    Viết report quy trình xây dựng Cộng hòa Nam Phi Địa lí lớp 7? Hướng dẫn Đánh Giá năng lượng Địa lí cung cấp THCS?

    Viết report quy trình xây dựng Cộng hòa Nam Phi Địa lí lớp 7? Hướng dẫn Đánh Giá năng lượng Địa lí cung cấp THCS? (Hình kể từ Internet)

    Phân môn Địa lí lớp 7 học tập từng nào tiết?

    Căn cứ Chương trình dạy dỗ phổ thông phát hành tất nhiên Thông tư 32/2018/TT-BGDĐT đem quy toan như sau:

    Thời lượng giành cho môn học tập là 105 tiết/lớp/năm học tập. Tỉ lệ % số tiết giành cho những mạch nội dung vô bảng sau:

    Mạch nội dung

    Lớp 6

    Lớp 7

    Lớp 8

    Lớp 9

    Toàn cấp

    Địa lí

    45

    42

    41

    40

    42

    Địa lí ngẫu nhiên đại cương

    45

    11

    Địa lí những châu lục

    42

    11

    Địa lí ngẫu nhiên Việt Nam

    41

    10

    Địa lí tài chính - xã hội Việt Nam

    40

    10

    Lịch sử

    45

    42

    41

    40

    42

    Thế giới

    22

    20

    20

    19

    20

    Việt Nam

    23

    22

    21

    21

    22

    Chủ đề chung

    6

    8

    10

    6

    Đánh giá bán toan kì

    10

    10

    10

    10

    10

    Như vậy, thời lượng học tập phân môn Địa lí lớp 7 là 42 tiết, nội dung đó là Địa lí những lục địa.

    Hướng dẫn Đánh Giá năng lượng Địa lí cung cấp THCS?

    Tại Chương trình dạy dỗ phổ thông phát hành tất nhiên Thông tư 32/2018/TT-BGDĐT được bố trí theo hướng dẫn Đánh Giá năng lượng Địa lí cung cấp trung học cơ sở như sau:

    Thành phần năng lực

    Mô mô tả chi tiết

    NHẬN THỨC KHOA HỌC ĐỊA LÍ

    Nhận thức trái đất bám theo ý kiến ko gian

    - Định phía ko gian: biết dùng những phương tiện đi lại không giống nhau, nhất là địa phận nhằm xác lập đúng đắn phương hướng; biết xác xác định trí địa lí của một vị trí và phương phía bên trên bạn dạng đồ; biết phân tách phạm vi, quy tế bào của một bờ cõi.

    - Phân tích địa điểm địa lí: biết phân tách tác động của địa điểm địa lí cho tới những quy trình ngẫu nhiên và tài chính - xã hội.

    - Phân trò vè phân bố: tế bào mô tả được Điểm lưu ý phân bổ của đối tượng người tiêu dùng, hiện tượng lạ địa lí.

    - Diễn đạt trí tuệ ko gian: dùng được lược đồ dùng trí lưu giữ nhằm tế bào mô tả trí tuệ về ko gian; dùng được lược đồ dùng nhằm thao diễn mô tả quan hệ không khí trong những hiện tượng lạ, sự vật địa lí; tế bào mô tả được một khu vực với những tín hiệu đặc thù về ngẫu nhiên, người ở và tài chính. Từ cơ tạo hình ý niệm về bạn dạng sắc của một khu vực, phân biệt khu vực này với khu vực không giống.

    Giải mến những hiện tượng lạ và quy trình địa lí (tự nhiên, tài chính - xã hội)

    - Phân tích những quan hệ tương hỗ và mối liên hệ nhân trái khoáy vô thiên nhiên

    + Mô mô tả được một trong những hiện tượng lạ và quy trình địa lí bên trên Trái Đất; tế bào mô tả được sự phân hoá của vạn vật thiên nhiên những châu lục; tế bào mô tả được những Điểm lưu ý hầu hết của vạn vật thiên nhiên Việt Nam; lý giải được một trong những yếu tố tác động tới việc phân hoá vạn vật thiên nhiên nước Việt Nam.

    + Sơ đồ dùng hoá nhằm tế bào mô tả được sự tương tác trong những hiện tượng lạ và quy trình ngẫu nhiên.

    + Nhận biết và phân tách được mối liên hệ nhân trái khoáy vô quan hệ trong những bộ phận ngẫu nhiên vô một trong những trường hợp.

    - Phân tích những quan hệ tương hỗ và mối liên hệ nhân trái khoáy vô tài chính - xã hội

    + Mô mô tả được sự phân hoá không khí của những hiện tượng lạ người ở, quần tụ, tài chính, văn hoá; lý giải được một trong những yếu tố hiệu quả cho tới sự phân hoá cơ qua quýt một ví dụ rõ ràng.

    + Tìm được những minh triệu chứng về quan hệ tương hỗ và mối liên hệ nhân trái khoáy vô sự cải tiến và phát triển, phân bổ người ở và những ngành tài chính.

    + Sơ đồ dùng hoá nhằm tế bào mô tả được sự tương tác trong những hiện tượng lạ và quy trình tài chính - xã hội.

    + Nhận biết và áp dụng được một trong những trường hợp phân tách mối liên hệ nhân trái khoáy vô cuộc sống tài chính - xã hội.

    - Phân tích hiệu quả của ĐK ngẫu nhiên và khoáng sản vạn vật thiên nhiên cho tới sự phân bổ người ở và sản xuất

    + Phân tích được hiệu quả của những ĐK ngẫu nhiên và khoáng sản vạn vật thiên nhiên cho tới việc lựa lựa chọn công thức khai quật ngẫu nhiên của người ở những lục địa.

    + Đánh giá bán được hiệu quả của những ĐK ngẫu nhiên, hạ tầng khoáng sản tới việc phân bổ người ở, sự cải tiến và phát triển những ngành tài chính và tạo hình cơ cấu tổ chức tài chính trải qua ví dụ rõ ràng về địa lí nước Việt Nam.

    - Phân tích hiệu quả của xã hội loại người lên môi trường xung quanh tự động nhiên

    + Phân tích được phương thức tuy nhiên nhân loại ở những lục địa, ở những vùng miền của việt nam tiếp tục khai quật, dùng và bảo đảm an toàn ngẫu nhiên.

    TÌM HIỂU ĐỊA LÍ

    Sử dụng những khí cụ của địa lí học

    - Khai thác tư liệu văn bản: tìm kiếm ra nội dung địa lí vô một quãng văn; biết bịa đặt title, chú mến cho 1 tấm hình, tranh giành vẽ kể từ tầm nhìn địa lí; biết thăm dò tìm kiếm tư liệu địa lí đáp ứng cho 1 bài xích luyện dự án công trình về địa lí khu vực hay như là một chủ thể về địa lí nước Việt Nam.

    - Sử dụng bạn dạng đồ: nêu được những nguyên tố bạn dạng đồ; biết hiểu bạn dạng đồ dùng tỉ lệ thành phần nhỏ về địa lí ngẫu nhiên, địa lí người ở, địa lí tài chính nhằm rút rời khỏi những vấn đề, trí thức cần thiết thiết; biết dùng tỉ lệ thành phần bạn dạng đồ dùng nhằm xác lập khoảng cách thực tiễn thân thuộc nhì địa điểm; biết hiểu lát tách địa hình.

    - Tính toán, thống kê: kể được thương hiệu được một trong những đại lượng đo những hiện tượng lạ, quy trình tự động nhiên; áp dụng được một trong những tiêu chuẩn về tăng thêm số lượng dân sinh, phân bổ người ở và một trong những tiêu chuẩn đo sự cải tiến và phát triển tài chính và cơ cấu tổ chức tài chính.

    - Phân tích biểu đồ dùng, sơ đồ: biết hiểu biểu đồ dùng nhiệt độ (nhiệt phỏng, lượng mưa); biết hiểu những dạng biểu đồ dùng thông thườn vô phân tách hành động, cơ cấu tổ chức, quy tế bào và Điểm lưu ý phân bổ của hiện tượng lạ và đối tượng người tiêu dùng địa lí; hiểu hiểu những sơ đồ dùng, quy mô giản dị.

    Tổ chức tiếp thu kiến thức ở thực địa

    Biết sẵn sàng ĐK quan trọng trước lúc tiến hành tham khảo thực địa; biết dùng một trong những khí cụ giản dị và thông thườn nhằm tiến hành để ý, quan tiền trắc ngoài thực địa; biết biên chép nhật kí thực địa; biết ghi chép thu hoạch sau đó 1 ngày thực địa.

    Khai thác Internet đáp ứng môn học

    Biết lấy vấn đề về ngẫu nhiên, tài chính - xã hội kể từ những trang web được nhà giáo giới thiệu; biết xác lập những kể từ khoá vô thăm dò tìm kiếm vấn đề bám theo công ty đề; biết Đánh Giá vấn đề tiếp cận được; đem kĩ năng chuyên chở xuống những tư liệu truyền thông và lưu lưu giữ tư liệu thực hiện làm hồ sơ cho 1 bài xích luyện được giao phó.

    VẬN DỤNG KIẾN THỨC, KĨ NĂNG ĐÃ HỌC

    Cập nhật vấn đề, tương tác thực tế

    Biết thăm dò tìm kiếm những vấn đề kể từ những mối cung cấp tin yêu nhằm update trí thức, số liệu,... về những khu vực, vương quốc được học tập, về Xu thế cải tiến và phát triển bên trên trái đất và vô nước; biết tương tác thực tiễn nhằm hiểu thâm thúy rộng lớn kỹ năng địa lí.

    Thực hiện nay chủ thể tiếp thu kiến thức tìm hiểu kể từ thực tiễn

    Có tài năng tạo hình và cải tiến và phát triển phát minh về một chủ thể tiếp thu kiến thức tìm hiểu kể từ thực tiễn; đem tài năng trình diễn thành phẩm một bài xích luyện dự án công trình của cá thể hoặc của tập thể nhóm.

    313

    • Nội dung nêu bên trên là phần trả lời, tương hỗ pháp luật giành cho người tiêu dùng của THƯ VIỆN NHÀ ĐẤT, chỉ mang ý nghĩa hóa học tham ô khảo;
    • Vì pháp lý luôn luôn thay cho thay đổi, nên Điều Khoản pháp luật viện dẫn vô bài xích (nếu có) rất có thể không hề hiệu lực hiện hành bên trên thời gian đang được hiểu. Quý khách hàng nhấn vào liên kết Điều Khoản cơ nhằm coi nó còn hiệu lực hiện hành không;
    • Đóng hùn chủ kiến sướng lòng gửi cho tới tin nhắn info@